Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

HÃY XÂY DỰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRONG LÒNG KHÁCH HÀNG



Tôi nhớ khi tôi còn là cậu nhóc mới học lớp 6, được mẹ dẫn đi mua chiếc xe đạp đầu tiên trong đời. Và những cảm súc háo hức, hạnh phúc lúc đó cho đến bây giờ tôi vẫn nhớ như in. Và cho dù đó chỉ là chiếc xe mini cũ đã sỉn màu, nhưng đối với tôi đó là cả một kho báu vô giá.


Hôm ấy mẹ dẫn tôi đi mua xe và sau một hồi mặc cả, trả giá thì chú bán xe cũng mềm lòng trước những lời năn nỉ ngọt ngào của mẹ và khuôn mặt háo hức của tôi rồi bán nó với một giá rất rẻ. Điều đặc biệt là chú còn tặng tôi một chiếc giỏ xe bằng nhựa màu đen. Tuy nó hơi cũ và bị bể mất vài miếng ở miệng, nhưng khi lắp vào chiếc xe thì “ Ôi! Trông nó thật ngầu và đẹp làm sao”. Lúc ấy, tôi thần tượng chú bán xe lắm, thầm nghĩ “chú ấy thật tốt bụng và đẹp trai và chói sáng J”. Bây giờ lớn rồi nghĩ lại mới thấy, tuy chỉ với một chiếc giỏ xe mà chú ấy đã có được trọn vẹn sự “thần tượng” của tôi, mặc dù lúc ấy có thể điều ấy chẳng phải điều chú muốn J.

    Thiết nghĩ bây giờ tại sao chúng ta lại không tặng cho khách hàng của mình một món quà tặng khuyến mãi nào đó? Tại chúng ta lại không để hình ảnh của công ty chở nên đẹp hơn trong lòng khách hàng với một món quà nhỏ? Và hãy để Hồng Phước giúp bạn thiết kế cho công ty của mình những món quà độc và đẹp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét